World Cup Teen 2014

Hòa chung với không khí của Giải bóng đá sôi động khắp hành tinh, BQT Ten Ten đã tổ chức giải đấu World Cup Ten. Sự kiện nhằm vinh danh những “chân sút cừ khôi” làm nên những pha đi bóng điệu nghệ nhất!
 Link tải về : android  ios





ĐỐI TƯỢNG

-          Dành cho những Gunner ở tất cả các Server có level  trên 20.


THỜI GIAN

-          Từ ngày 16/06/2014 đến ngày 13/07/2014

NỘI DUNG

-          Giải đấu được chia làm 2 đội:

Đội
Thành phần
Level
Thanh Niên Cứng

U20
10 < Level < 20
U30
21 < Level < 30
Phụ Lão

U40
31 < Level < 40
U50
41 < Level < 50

- Chia làm 4 vòng thi đấu khác nhau. Ở mỗi vòng thi đấu sẽ chọn ra số lượng cầu thủ, tương ứng với những mốc level khác nhau, như bảng bên dưới.

- Ở Vòng Loại, Tứ Kết, Bán Kết, BTC sẽ dựa vào số điểm liên đấu tại Đấu trường Ban đêm để tính giải. Riêng Vòng Chung kết, 22 đối thủ sẽ được cấp tài khoản thi đấu tại Server Đấu trường.

STT
Vòng
Thời gian
Số lượng cầu thủ
Thanh Niên Cứng
Phụ Lão
U20
U30
U40
U50
1
VÒNG LOẠI
16/06 – 22/06
40
48
40
48
2
TỨ KẾT
23/06 – 29/06
20
24
20
24
3
BÁN KẾT
30/06 – 06/07
10
12
10
12
4
CHUNG KẾT
07/07 – 13/07
5
6
5
6

Lưu ý:

Số lượng Cầu thủ ở Vòng Loại, Tứ Kết, Bán Kết ở bảng trên là số lượng tối đa BTC sẽ tiếp nhận ra sân. Tùy vào số điểm thi đấu thực tế của người chơi, số lượng cầu thủ này có thể bằng hoặc thấp hơn. Tức nếu số cầu thủ đạt đủ điều kiện thấp hơn số cầu thủ BTC muốn lấy thì BTC sẽ lấy hết những cầu thủ đạt đủ điều kiện đó.

Ví dụ: Cần lấy 40 cầu thủ U20 và U40 nhưng số lượng cầu thủ đạt điều kiện chỉ có 35 hoặc 36 thì BTC sẽ lấy hết số 35 hoặc 36.


PHẦN THƯỞNG

STT
Vòng
Số lượng cầu thủ được chọn
Phần thưởng/ người
1
VÒNG LOẠI
176
10 túi Đá Đục Lỗ
2
TỨ KẾT
88
05 Túi 500 BẠC
3
BÁN KẾT
44
20 Kẹo Đại Trưởng Thành
4
CHUNG KẾT
22
Code Bánh Ít đính vào pass

GIẢI TẬP THỂ

Đội VÔ ĐỊCH

10 Đá Cường hóa 5 (ko khóa)
Phần thưởng được trao cho 10 cầu thủ nằm trong đội tuyển Vô Địch (riêng cầu thủ có số điểm thấp nhất đội, tức Cầu Thủ Xúc Xích, sẽ được nhận phần quà riêng)
50.000 BẠC
99 Túi Đá Đục Lỗ
01 Rương Vũ khí Cao (Level 50)
GIẢI CÁ NHÂN
Cầu thủ xuất sắc
01 Rương Vũ khí Thần 50
Ngoài phần quà dành cho 10 cá nhân trong đội Vô Địch, Cầu Thủ Xuất Sắc (có số điểm liên đấu cao nhất) còn nhận được những phần quà giá trị bên
04 Ngọc Chu Tước Tròn
01 Trứng Pet Thiên Sứ
Cầu Thủ Xúc Xích
05 Đá Cường hóa 5 (ko khóa)
Cầu Thủ Xúc Xích (có số điểm thấp nhất của đội Vô Địch) sẽ được nhận phần quà riêng như ở bên
25.000 BẠC
33 Túi Đá Đục Lỗ
01 Rương Vũ khí Cao (level 20)

Lưu ý

-          Server Đấu trường được dùng để phục vụ Giải đấu World Cup Teen. Ngoại trừ các vận động viên tham gia thi đấu, nếu các Gunner tự ý vào server này, đua Top, nạp tiền, thể hiện bản thân như đã làm ở các Server khác thì các Gunner sẽ phải tự chịu trách nhiệm cho hành động của mình khi BTC reset nhân vật.

-          Các Gunner, nếu vinh dự trở thành những tuyển thủ tham gia thi đấu, vui lòng đọc kỹ luật thi đấu sau:


*** LUẬT LỆ VỀ TÀI KHOẢN

- Các Gunner có thể vào Đấu trường thoải mái, thoải mái chỉnh sửa để tạo ưu thế cho nhân vật của mình, các Gunner có thể đổi mật khẩu ngay lập tức nhưng nếu các bạn chỉnh sửa những thứ khác (Email đăng ký, SĐT đăngký, CMND…) đồng nghĩa với việc bạn sẽ bị tước quyền thi đấu và tài khoản của các bạn sẽ bị khóa vĩnh viễn (lột đồ trước, khóa sau).

- Tài khoản thi đấu sẽ được cung cấp sớm, do đó mọi khiếu nại về việc log vào được hay ko nên đc thông báo sớm, sau 8g tối, BTC sẽ ko chịu trách nhiệm việc bạn không đăng nhập được nhé!

- Tài khoản này là tài sản của BTC, do đó BTC có quyền lấy lại bất cứ lúc nào.



*** LUẬT VỀ PHONG CÁCH THI ĐẤU


1) Các vận động viên tham gia thi đấu chỉ cần chat 1 câu trên kênh  “Tôi bỏ giải” (hay tương tự thế) = Khóa ngay lập tức TK thi đấu

2) Chửi tục, nói bậy, spam, lảm nhảm = Khóa TK thi đấu, khóaTK chơi game, và tước quyền thi đấu của cả server đó nếu vi phạm nặng hoặc ngoan cố.

3) Giở tiểu xảo đến mức không chấp nhận được = Khóa TK thi đấu và TK chơi game ví dụ: Nhờ bạn bè, bà con dòng họ tìm cách câu giờ.

4) Gian lận kết quả, lạm dụng lỗi bug game hoặc có hành động bán độ  BTC vẫn sẽ thẳng tay ban Nick Ingame (trước khi Ban nick, BTC sẽ “lột sạch đồ” của nhân vật).

5) Nghiêm cấm dùng TK thi đấu để show hàng và bình phẩm. Nếu BTC thấy bất kỳ tấm hình nào chụp ingame và các item ingame của TK thi đấu, BTC sẽ cho dừng giải đấu và khóa vĩnh viễn TK tham gia lẫn các TK liên quan ngay lập tức.

6) Đối với các bạn bị khóa vĩnh viễn hoặc bỏ giải, bỏ game, xin vui lòng đừng khoe đã nạp bao nhiêu hay bạn VIP mấy vì nhiệm vụ của BTC là phục quyền lợi của những người ĐANG chơi Teen Teen, đang tham gia thi đấu. Và các bạn cũng không cần hối lộ hoặc tình nghi người khác đưa hối lộ vì BTC giải không ai rảnh đi nhận vài đồng bạc lẻ của các bạn cả.


>>> Luật thi đấu này luôn luôn và sẽ là luật thi đấu chuẩn cho tất cả các giải đấu của T2 trong tương lai. BQT chỉ có cung cấp hoặc tăng thêm chứ ko hủy bỏ bất cứ điều lệ nào trong luật thi đấu này.



Chúc các cầu thủ một mùa giải World Cup Teen thi đấu thật tốt và gặp nhiều may mắn!

Bài viết liên quan

Top game

  • Game Ten Ten 190 là game casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượ...
  •   Game Ten Ten 3.0 là game casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo l...
  • học viện Ten Ten tiếp tục khai mở những lớp học mới với sự ra mắt của phiên bản game Ten Ten 2.0 . Đồng thời, lớp học "Thánh cưới"...