Yêu Lắm Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một dự án tập hợp các bức ảnh thể hiện tình yêu quê hương, đất nước biển đảo được thực hiện. Từ hàng chục nghìn các bức ảnh do cộng đồng mạng đóng góp sẽ ghép thành tấm bản đồ Việt Nam. Đây sẽ là bằng chứng về tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng yêu nước của toàn bộ người dân Việt Nam.
 Link tải về : android  ios


Theo đó, tham gia sự kiện này, các học viên Teen Teen sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng hấp dẫn, bao gồm: Code Bánh Tráng Trộn, Code Bánh Ít, Code Bánh Pía, Code Bánh Đa.


Sự kiện ý nghĩa mang tên Yêu Lắm Việt Nam

THỜI GIAN


Từ ngày 13/06/2014 đến ngày 11/07/2014


Tuần
Thời gian
Điều kiện lượt Share ở bức hình
Phần thưởng
Số lượng giải
1
13/06 – 22/06
Trên 200 Share
Bánh Đa
50
2
23/06 – 27/06
Trên 300 Share
Bánh Pía
25
3
28/06 – 04/07
Trên 500 Share
Bánh Ít
10
4
05/07 – 11/07
Trên 1000 Share
Bánh Tráng Trộn
01


{#}

Số lượt Share Facebook làm căn cứ để chấm giải


ĐỐI TƯỢNG
Tất cả gamer Teen Teen ở tất cả 6 Server


CÁCH THỨC THAM GIA
Các Gunner đăng nhập (log in) vào trang web chính thức của cuộc vận động tại địa chỉ http://go.vn/biendong và đăng ảnh.

Bước 1: Vào link sau http://go.vn/biendong/


Bước 2: Đăng nhập bằng tài khoản GOPLAY

{#}
{#}



Bước 3: Gửi ảnh và chia sẻ cảm xúc của bạn

{#}
{#}


PHẦN THƯỞNG

STT
Phần thưởng
Số lượng
Điều kiện
1
Code BÁNH ĐA
50
50 người chơi có bức hình đạt trên 200 lượt share gửi nhanh nhất về mail teenteen3105@gmail.com, trước 23h59’ ngày 22/06, sẽ nhận được Code Bánh Đa. Gửi mail theo mẫu sau:
-          Tiêu đề: [Code Bánh Đa] + Tên nv + Tên Server
-          Nội dung:
+ Tên Tài khoản
+ Tên nv
+ Tên Server
+ Đường link hình ảnh đã được up lên
+ Đính kèm bức ảnh chụp trên 200 lượt Share
2
Code BÁNH PÍA
25
Vào mốc thời gian: 09h00 đến 09h15’ ngày 27/07, 25 người chơi có bức hình đạt trên 300 lượt Share gửi về mail: teenteen3105@gmail.com nhanh nhất sẽ nhận được Code Bánh Pía. Gửi mail theo mẫu sau:
-          Tiêu đề: [Code Bánh Pía] + Tên nv + Tên Server
-          Nội dung:
+ Tên Tài khoản
+ Tên nv
+ Tên Server
+ Đường link hình ảnh đã được up lên
+ Đính kèm bức ảnh chụp trên 300 lượt Share
3
Code BÁNH ÍT
10
Vào mốc thời gian: 09h00 đến 09h15’ ngày 04/07, 10 người chơi có bức hình đạt trên 500 lượt Share gửi về mail: teenteen3105@gmail.com nhanh nhất sẽ nhận được Code Bánh Ít. Gửi mail theo mẫu sau:
-          Tiêu đề: [Code Bánh Ít] + Tên nv + Tên Server
-          Nội dung:
+ Tên Tài khoản
+ Tên nv
+ Tên Server
+ Đường link hình ảnh đã được up lên
+ Đính kèm bức ảnh chụp trên 500 lượt Share
4
Code BÁNH TRÁNG TRỘN
01
Vào khoảng thời gian từ 09h00 đến 09h15’ ngày 11/07, người chơi có bức hình đạt số lượt share cao nhất  gửi về mail: teenteen3105@gmail.com nhanh nhất sẽ nhận được Code Bánh Tráng Trộn. Gửi mail theo mẫu sau:
-          Tiêu đề: [Code Bánh Tráng Trộn] + Tên nv + Tên Server
-          Nội dung:
+ Tên Tài khoản
+ Tên nv
+ Tên Server
+ Đường link hình ảnh đã được up lên
+ Đính kèm bức ảnh chụp lượt Share
*** Điều kiện: Bức hình này phải trên 1000 lượt Share mới được tính giải

Lưu ý:

-          Đối với sự kiện nhận Code Bánh Pía, Bánh Ít, Bánh Tráng Trộn, người chơi chỉ có đúng 15’ để gửi mail về hộp thư teenteen3105@gmail.com. Gửi mail trước hoặc sau khoảng thời gian này đều sẽ không được tính!
-          Tên người up hình phải trùng với Tên nhân vật hoặc Tên tài khoản trong game Teen Teen. Nếu không, bài dự thi sẽ tính ko hợp lệ (với lý do đây ko phải là bài dự thi “chính chủ”).

{#}
Tên hiển thị người up hình


-          Người chơi có thể tham dự và nhận Code ở cả 4 tuần khác nhau. Tuy nhiên ở mỗi tuần, một Tài khoản chỉ được nhận Code 1 lần duy nhất!
-          Tác phẩm đóng góp có thể là ảnh chụp ảnh chụp, tranh/ảnh cổ động. Các tác phẩm được đóng góp do người gửi là tác giả, chủ sở hữu hoặc sưu tầm đều được.
-          Nội dung các tác phẩm phải phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam. Mỗi tác phẩm phải thể hiện được một thông điệp về tình yêu đất nước, quê hương, biển đảo của Việt Nam.
-          Không copy ảnh của thí sinh khác tham gia sự kiện để đăng ảnh lên. Trường hợp hình ảnh trùng nhau, người up ảnh trước sẽ được tính là ảnh của người đó, người tiếp theo up ảnh đó sẽ được tính là vi phạm quy định.
-          Phần thưởng sẽ được trao 01 tuần sau khi sự kiện kết thúc.
-          Địa chỉ Email: teenteen3105@gmail.com không phải là mail chính thức của game Teen Teen. Địa chỉ mail này chỉ được lập ra để tổ chức riêng cho sự kiện Yêu Lắm Việt Nam (Mọi khiếu nại hoặc vấn đề về Teen Teen, khuyến cáo gamer không gửi về địa chỉ Email này!).

Bài viết liên quan

Top game

  • Game Ten Ten 190 là game casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượ...
  •   Game Ten Ten 3.0 là game casual siêu kute trên di động được kết hợp hệ thống định vị LBS, các thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo l...
  • học viện Ten Ten tiếp tục khai mở những lớp học mới với sự ra mắt của phiên bản game Ten Ten 2.0 . Đồng thời, lớp học "Thánh cưới"...